Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Are You Suffering From Information Overload?

Trước khi chúng ta nói về viết blog có lợi nhuận, 
Tôi muốn chia sẻ điều này với bạn. Đây là một 
Khó khăn lớn nhất của các nhà tiếp thị phải 
vượt qua để thành công, trong đó có tôi. 

Hầu hết những người cố gắng để tạo ra một doanh nghiệp 
trực tuyến đang chán nản sớm vì 
của tình trạng quá tải thông tin. 

Đó là một khu rừng trên mạng, với rất nhiều 
cạnh tranh và bạn có thể trở thành một cách nhanh chóng 
quá tải. 

Bạn liên tục nhận được tải 
và chào hàng, trái, phải và trung tâm, từ 
tiếp thị khác. Tất cả họ đều cho rằng nếu bạn 
đọc "này" hay mua "cái đó", bạn sẽ cuối cùng 
thành công. 

Tôi đã phạm tội trên đăng ký vào 
và chi tiêu rất nhiều tiền vào sản phẩm 
và chương trình không cung cấp mà 
"Ma thuật công thức". 

Để khắc phục điều này, tôi thấy tôi cần thiết để 
hít một hơi thật sâu, bước trở lại và sử dụng 
phán đoán tốt nhất của tôi. Những gì sẽ làm việc cho 
người khác có thể không làm việc cho bạn. 

Dưới đây là một số lời khuyên mà tôi muốn 
chia sẻ với bạn. Đây là cách tôi bắt đầu 
sắp xếp thông qua các "mớ hỗn độn": 

* Chỉ có đăng ký vào các danh sách mà 
có lợi cho phong cách của bạn làm việc. 
Thoát khỏi phần còn lại. Không có gì là tồi tệ hơn 
hơn một email quá tải hộp thư đến đó 
mất hàng giờ để có được thông qua mỗi ngày. 

* Dừng chi tiêu những gì tiền bạn có 
trên tất cả các đề nghị mà đến theo cách của bạn. 
Không có bất kỳ ma thuật plug-in phần mềm 
sẽ làm tất cả công việc cho bạn, trong khi 
bạn rake trong sự phong phú. Như tất cả mọi thứ 
trong cuộc sống, để thành công bạn cần phải đặt trong 
nỗ lực và làm việc để đạt được thành công. 

* Đừng cố gắng để tham gia với tất cả mọi thứ 
cùng một lúc. FOCUS là chìa khóa. Bạn cần 
được chọn lọc với những gì bạn quảng bá. 
Tập trung vào một hoặc hai chương trình khuyến mãi 
cùng một lúc. Quan trọng nhất, BIẾT 
những gì bạn đang quảng bá ... bạn sẽ thấy 
giá trị nếu nó đã được đề nghị đối với bạn? 

* Ưu tiên và tổ chức cuộc sống của bạn. 

Đây là một báo cáo mà tôi tìm thấy hữu ích khi 
Tôi bắt đầu cảm thấy quá tải thông tin 
và mọi thứ dường như ngoài tầm kiểm soát của tôi ... 

"Nhận Tự do của bạn Trở lại - 38 cách để 
Sống, thở và làm việc tốt hơn Trên 
Internet! "Của Ewen Chia. 

Bạn có thể dowload nó miễn phí tại đây 
(Không có lựa chọn trong bắt buộc): 

http://www.monkeyheadcafe.com/freedom.pdf 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc sẽ chỉ 
muốn chia sẻ kinh nghiệm của riêng bạn với tôi, 
xin vui lòng trả lời email này. 

Lời chúc mừng ấm áp, 

Suzanne Howarth 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét